Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Đầu lúa và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 hai xã vùng cao của huyện Bắc Bình

Sáng ngày 23/01/2024, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Đầu lúa và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại xã Phan Tiến và xã Phan Điền, huyện Bắc Bình. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và Thường trực Huyện ủy Bắc Bình.

Nhân dịp Tết Đầu lúa cổ truyền của đồng bào K’Ho, Raglay và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết cấp ủy, chính quyền, người có uy tín và đồng bào các dân tộc thiểu số tại hai xã Phan Điền và Phan Tiến, huyện Bắc Bình.

Sau khi nghe lãnh đạo các xã báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2023. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ và Nhân dân 02 xã trong thời gian qua đã khắc phục khó khăn, tích cực lao động, sản xuất, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; nhờ đó, đời sống của đồng bào các dân tộc ngày càng được nâng lên; các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc K’Ho, Raglay được bảo tồn và phát huy. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền, Nhân dân hai xã Phan Tiến và Phan Điền tiếp tục nỗ lực, phấn đấu đạt các chỉ tiêu được giao năm 2024, nhất là chỉ tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo, chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới; đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục động viên đồng bào hăng hái lao động, sản xuất, tích cực tham gia các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao ở địa phương và vận động con em học tập tốt; tiếp tục giữ gìn và phát huy những nét đẹp văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn xã,… góp phần xây dựng quê hương Bình Thuận ngày một phát triển bền vững.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi đến đồng bào các dân tộc hai xã lời chúc Tết đầm ấm, an vui, hạnh phúc.


Các tin khác