Hàm Thuận Bắc: Mặt trận xã Đông Giang tổ chức Hội nghị thành lập Hội cựu CAND 2 xã Đông Giang – Đông Tiến

Ngày 25/4/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đông Giang, tổ chức Hội nghị thành lập Hội cựu CAND 2 xã Đông Giang – Đông Tiến (nhiệm kỳ 2024 - 2026) với thành phần về dự; đại diện Lãnh đạo Công an huyện, tập thể Ban Thường vụ Hội cựu CAND huyện, Đảng ủy - HĐND – UBND, tập thể Ban CAX, Đội dân phòng, 2 xã Đông Giang – Đông Tiến và có 7/8 hội viên mới Hội cựu CAND 2 xã Đông Giang – Đông Tiến.

 Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Hoàng Văn Chiến - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Thiếu tá, Đặng Vũ Linh - phó Trưởng Công an huyện Hàm Thuận Bắc; đồng chí Nguyễn Văn Lãng – Chủ tịch Hội cựu CAND Huyện Hàm Thuận Bắc, các đồng chí đã phát biểu những nội quan trọng chỉ đạo Hội nghị. Sự quan tâm của 3 đồng chí đối với Công tác hội, chỉ rõ những mặt ưu, khuyết điểm và các nhiệm vụ chủ yếu của nhiệm kỳ tới mà Chi hội cựu CAND 2 xã phải nổ lực phấn đấu thực hiện. Hội nghị phải nghiêm túc tiếp thu những lời phát biểu chỉ đạo của 3 đồng chí lãnh đạo và sẽ bổ sung vào phướng hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới của Chi hội, để tổ chức triển khai thực hiện đạt kết quả cao nhất.

Hội nghị cũng đã thống nhất bầu cử kết nạp và công nhận 6 hội viên mới, là Hội viên có tâm huyết với công tác hội, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương, có khả năng vận động, tập hợp, đoàn kết hội viên cựu CAND, bảo vệ lợi ích chính đáng của tập thể và cá nhân hội viên./.


Các tin khác