TIN MỚI NHẤT

TỔ CHỨC THĂM, TẶNG QUÀ TRẺ NHẬN ĐỠ ĐẦU

    Vừa qua, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận cùng với Đại diện Quỹ Công tác xã hội Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trọng Bình đã tổ chức thăm, tặng quà 08 trẻ em mồ côi do Covid-19 tại Bình Thuận được Hội nhận đỡ đầu.

     Những ngày cuối năm luôn là ngày bận rộn nhất là đối với những người phụ nữ, đặc biệt là những người làm công tác Hội và công tác xã hội; tuy vậy những người “mẹ đặc biệt” vẫn giành thời gian để thăm, động viên những người con. Bên cạnh số tiền được chu cấp, Hội Phụ nữ Công an tỉnh còn hỗ trợ thêm về sách vở, sữa, bánh và hỏi han về tình hình cuộc sống, sinh hoạt cũng như cập nhật kết quả học tập thường xuyên của trẻ.

Đại diện Quỹ Công tác xã hội Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trọng Bình và Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao quà cho trẻ nhận đỡ đầu

     Nhân dịp Tết Nguyên đán 2023, ngoài số tiền chu cấp là 6.600.000 đồng, mỗi trẻ còn được nhận 02 phần quà Tết do Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Quỹ Công tác xã hội Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trọng Bình trao tặng. Đây là món quà ý nghĩa để động viên, chăm lo cho trẻ có một cái Tết no đủ trong dịp Tết đến Xuân về.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP