Bình Thuận: Triển khai Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng

Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (mang tên Giải Búa liềm vàng), là giải thưởng hàng năm do Ban Tổ chức Trung ương Đảng phối hợp với Tạp chí Cộng sản và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức để trao tặng cho các tác phẩm báo chí xuất sắc viết về công tác xây dựng Đảng trên các mặt: chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, thuộc các lĩnh vực công tác tổ chức, tuyên giáo, kiểm tra, dân vận, đối ngoại, phòng, chống tham nhũng… được đăng, phát trên các phương tiện thông tin đại chúng. Giải cũng dành để trao cho các cơ quan báo chí tiêu biểu tuyên truyền về xây dựng Đảng trên phạm vi toàn quốc.

Hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng, Thường trực Tỉnh ủy Bình Thuận vừa có Công văn số 407-CV/TU giao Ban Tổ chức Tỉnh ủy tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai, tổ chức thực hiện. Đồng thời, thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc; hàng quý báo cáo kết quả thực hiện cho Ban Tổ chức Trung ương Đảng.

Thường trực Tỉnh ủy giao Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy hướng dẫn, gợi ý những nội dung mới, kết quả nổi bật, vấn đề khó đang đặt ra trong công tác xây dựng Đảng để các cơ quan báo chí trong phạm vi quản lý bám sát thực tiễn sinh động, tìm tòi, phát hiện để sáng tác các tác phẩm báo chí mang đậm tính thực tiễn và sức lan tỏa cao để đăng, phát trên các phương tiện thông tin đại chúng; đồng thời, chỉ đạo các cơ quan báo chí của tỉnh xây dựng kế hoạch tuyên truyền đồng bộ, phong phú, sinh động để có nhiều tác phẩm có chất lượng tham dự Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng.


Các tin khác