Lãnh đạo tỉnh dự lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017

Sáng ngày 05/9/2016, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự lễ khai giảng Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo; đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự khai giảng Trường THPT Hàm Thuận Nam; đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự lễ khai giảng Trường THPT Tuy Phong.

 

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh biểu dương và chúc mừng những thành tích mà từng nhà trường đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong năm học vừa qua, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các thầy cô giáo trong sự nghiệp “trồng người”.

Các đồng chí đề nghị trong năm học mới, Chi bộ và Ban Giám hiệu các trường tiếp tục lãnh đạo nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, phấn đấu tăng số lượng học sinh giỏi các khối học. Các thầy cô tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm để “tất cả vì học sinh thân yêu”; quan tâm đổi mới, cải tiến phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh áp dụng các phương pháp giáo dục hiện đại, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy; giúp các em khám phá những niềm đam mê và tạo hứng thú để các em tự tìm kiếm, lựa chọn được nghề nghiệp mà các em theo đuổi sau này.

Bên cạnh đó, các đồng chí mong các em học sinh phải biết xác định mục tiêu, động cơ học tập đúng đắn, biết chăm chỉ học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành những con ngoan, trò giỏi để sau này đóng góp xứng đáng cho quê hương, đất nước. Mong các bậc phụ huynh tiếp tục phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mỗi gia đình, theo dõi tình hình học tập, rèn luyện của con em mình và phối hợp chặt chẽ hơn với nhà trường, với các thầy cô giáo để giáo dục con em mình trở thành những công dân có ích cho xã hội.


Các tin khác