TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy dự Lễ dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 02/02, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Dự lễ viếng có các đồng chí: Dương Văn An, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đoàn Anh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; các vị lão thành cách mạng; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận; lãnh đạo các Ban Đảng, các Sở, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang; Thường trực Thành ủy, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc; cùng thân nhân các gia đình liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Sau lễ đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm, các đại biểu đã đi đến từng phần mộ để thắp hương cho các liệt sĩ.

Sau lễ viếng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, các đại biểu đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.

 

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP