TIN MỚI NHẤT

GIỌT NƯỚC NGHĨA TÌNH GIỮA MÙA KHÔ HẠN

Do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, tình hình hạn hán tại một số địa phương trong tỉnh diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân, nhất là những hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc là một trong những xã gặp nhiều khó khăn về nước sinh hoạt

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Ban Thanh niên Công an tỉnh cùng Cảnh sát phòng cháy chữa và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh phối hợp Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Bình Thuận, UBND xã Thuận Hòa tổ chức hoạt động hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân tại 02 thôn Dân Hiệp và Dân Lễ, xã Thuận Hòa. Qua đó, đã hỗ trợ, giúp đỡ hơn 42.000 lít nước sinh hoạt giảm bớt gánh nặng do thiếu nước cho người dân.

Thông qua hoạt động này, mong muốn chia sẽ bớt gánh nặng do thiếu nước, nâng cao ý thức cho người dân về bảo vệ, sử dụng nguồn nước trước sự thay đổi của thời tiết. Đồng thời, muốn lan tỏa hành động, sẽ có nhiều mạnh thường quân cùng chung tay hướng về các địa bàn khô hạn hỗ trợ, giúp đỡ người dân để khắc phục tình trạng thiếu nước trước mắt.

Qua hoạt động đã tạo sự gắn kết giữa các đơn vị phối hợp, vai trò trách nhiệm của lực lượng đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh trong việc góp sức cùng cộng đồng khắc phục tình trạng thiếu nước ngọt sinh hoạt như hiện nay, thi đua làm nhiều việc tốt vì Nhân dân.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP