TIN MỚI NHẤT

Hội phụ nữ Hồng Sơn thành lập mô hình “Ứng dụng công nghệ số”

Thực hiện Kế hoạch số 43/KH-BTV, ngày 02/02/2024 của Ban Thường vụ Hội Liên Hiệp phụ nữ xã Hồng Sơn về triển khai nhiệm vụ công tác Hội và Chủ đề năm 2024 “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội” để thay đổi hình thức sinh hoạt các chi hội phù hợp hơn nên ngày 15/4/2024, Hội Liên Hiệp phụ nữ xã Hồng Sơn thành lập mô hình "Phụ nữ Hồng Sơn ứng dụng Công nghệ số".

Đến dự lễ ra mắt trân trọng giới thiệu: chị Lê Thị Thanh Vân - Chủ tịch Hội LHPN xã, có các chị ủy viên BCH hội và có các tổ trưởng tổ phụ nữ tham dự. Mô hình được thành lập với Quyết định số 19/QĐ-BTV, ngày 09/4/2024, của BTV Hội LHPN xã Hồng Sơn, có 13 thành viên, chị Nguyễn Thị Trường Vững làm tổ trưởng, chị Võ Thị Thơ làm tổ phó.

Mô hình hoạt động dưới sự chỉ đạo của Hội LHPN xã và có nhiệm vụ nghiên cứu cập nhật các phần mềm và ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với hình thức sinh hoạt, tuyên truyền trong hội viên, phụ nữ. Các buổi sinh hoạt chi hội được nâng lên cả về mặt nội dung và hình thức. Từ đó, thu hút được đa số các hội viên tham gia trong hệ thống của Hội, hiện nay toàn xã có 2.510 hội viên, trong đó Hội viên phong trào 98 chị, chiếm tỷ lệ 3,9%.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP