TIN MỚI NHẤT

Tuyên truyền, tham gia, hưởng ứng Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật cấp Quốc gia với chủ đề “Tự hào một dải biên cương” lần thứ III"

Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật cấp Quốc gia với chủ đề  “Tự hào một dải biên cương” lần thứ III do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì; Ban Đối ngoại Trung ương, Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Công an, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp thực hiện.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 15/3/2024 đến hết ngày 15/8/2024.

Thể lệ và các thông tin liên quan đến Cuộc thi được đăng tải tại địa chỉ:

+ www.anhnghethuatbiengioi2024.com.

+ https://btgtu.binhthuan.dcs.vn - mục Tài liệu.

Cơ cấu Giải thưởng: gồm 02 hệ thống giải thưởng dành cho 02 thể loại ảnh đơn và ảnh bộ, gồm:

+ 02 giải Nhất, mỗi giải kèm tiền thưởng 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng).

+ 04 giải Nhì, mỗi giải kèm tiền thưởng 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng).

+ 06 giải Ba, mỗi giải kèm tiền thưởng 10.000.000đ (Mười triệu đồng).

+ 10 giải Khuyến khích, mỗi giải kèm tiền thưởng 5.000.000đ (Năm triệu đồng).

Mỗi tác giả được gửi tối đa 10 tác phẩm dự thi (cả ảnh đơn và ảnh bộ). Chỉ được lấy 1 tên theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. 

Để Cuộc thi và Triển lãm thành công, trở thành hoạt động sinh hoạt chính trị, xã hội sâu rộng với sự tham gia, hưởng ứng của các tầng lớp Nhân dân. Ban Tuyên giáo Thành ủy cũng đã có văn bản đề nghị Các cấp uỷ, đơn vị, địa phương chỉ đạo thông tin, tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Cuộc thi, phổ biến Thể lệ Cuộc thi rộng rãi đến cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, phóng viên, văn nghệ sỹ, cộng tác viên, các tầng lớp Nhân dân trong thành phố bằng các hình thức phù hợp để khuyến khích, động viên những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh trên địa bàn thành phố tham dự Cuộc thi. Qua đó, nhằm tuyên truyền, khẳng định chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng, Nhà nước, những nỗ lực của các địa phương trong việc triển khai Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 28/9/2018 của Bộ Chính trị về Chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia; Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nâng cao nhận thức của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đối với công tác biên giới trên đất liền. Đồng thời, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, hy sinh của các thế hệ người Việt Nam, các lực lượng vũ trang để bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vện lãnh thổ của Tổ quốc; góp phần khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào, tự tôn dân tộc; nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong thành phố đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP