TIN MỚI NHẤT

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN 3 TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA “NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE”

        Trường Tiểu học Tân Tiến 3 tổ chức Ngoại khóa “Ngày hội thiếu nhi vui khỏe” để kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và mừng kỉ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) nhằm ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc.

Mở đầu chương trình là phần chào cờ và tuyên bố lý do. Bí thư Chi đoàn trường nêu ý nghĩa lịch sử ngày 26/3 và mừng kỉ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên phủ.

Tiếp sau chương trình là tiết mục nhảy đồng diễn “Tự hào thiếu nhi Việt Nam và Kun học tốt” do đội đồng diễn của trường trình bày. Ca khúc mang giai điệu sôi động, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của tuổi thiếu nhi; lời ca ý nghĩa nhắc nhở mỗi bạn học sinh luôn tu dưỡng, rèn luyện, qua đó cũng thể hiện khát vọng về ước mơ trở thành đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh của các bạn học sinh. Tiếp đến là phần trả lời câu hỏi về nội dung chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ của học sinh.

Sau cùng là trò chơi dân gian nhằm giúp các em học sinh rèn kĩ năng khéo léo, rèn sự tự tin, mạnh dạn.

Chương trình Ngoại khóa “Ngày hội thiếu nhi vui khỏe” đã khép lại trong không khí đầm ấm, vui tươi, đậm chất dân tộc; đã để lại trong mỗi học sinh của nhà trường một niềm tự hào về lịch sử hào hùng của dân tộc.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP