TIN MỚI NHẤT

Đại biểu Quốc hội, Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Tân Bình trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV và kỳ họp thường lệ giữa năm của HĐND tỉnh khoá XI

        Thực hiện Thông báo số 73/ĐĐBQH-CTQH ngày 02/5/2024 của Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Thuận về thông báo lịch tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và Công văn số 141/HĐND-CTHĐ, ngày 22/3/2024 của Thường trực HĐND tỉnh về việc hướng dẫn việc tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND tỉnh khoá XI.

Sáng ngày 07/5/2024, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã phối hợp với HĐND thị xã, UBND thị xã và Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Bình tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri giữa Đại biểu Quốc Hội, Đại biểu HĐND tỉnh với cử tri xã Tân Bình.

Hội nghị có sự tham dự của ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đại biểu Quốc Hội, Đại biểu HĐND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các sở, ban ngành của tỉnh; các phòng, ban thị xã; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị xã hội của xã và có 50 cử tri cùng tham dự.

Tại hội nghị, Đại biểu đã thông qua dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 7 - Quốc hội khóa XV. Sau đó, Đại biểu Quốc Hội, Đại biểu HĐND tỉnh đã trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ họp trước; tại hội nghị trên tinh thần tập trung dân chủ, các cử tri xã Tân Bình đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến nhiều lĩnh vực như: Các dự án treo trên địa bàn xã; việc tách thửa đất nông nghiệp (hiện trạng trên đất đã có nhà ở); đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; vệ sinh môi trường nguồn nước bị ô nhiễm, đường giao thông nông thôn...

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đại biểu Quốc Hội, Đại biểu HĐND tỉnh và Đại biểu HĐND thị xã đã trả lời, giải thích, làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Những ý kiến, kiến nghị còn lại, tổ đại biểu sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP