Thường trực Tỉnh ủy Bình Thuận làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương

Sáng ngày 01/6/2022, tại phòng họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bình Dương do đồng chí Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Văn Phong - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương có liên quan của hai tỉnh.

(Quang cảnh buổi làm việc)

Thời gian qua, hai tỉnh Bình Thuận và Bình Dương đã có sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả trên nhiều lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội. Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương cảm ơn những tình cảm mà Tỉnh ủy Bình Thuận đã dành cho tỉnh Bình Dương. Buổi làm việc hôm nay là dịp để hai địa phương cùng trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và việc triển khai một số dự án đầu tư có liên quan.

(Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương phát biểu tại buổi làm việc)

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Thuận rất hân hạnh được đón tiếp Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bình Dương đến thăm và làm việc tại tỉnh. Đây là dịp để thắt chặt thêm mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai địa phương, nhất là trong công tác phối hợp thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Là một tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, thu Ngân sách Nhà nước lớn, rất mong tỉnh Bình Dương quan tâm, chia sẻ những kinh nghiệm phát triển kinh tế - xã hội với tỉnh Bình Thuận, đặc biệt là quá trình phối hợp thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và việc thu hút các dự án đầu tư. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Thuận đề nghị Ban Cán sự đảng Ủy ban nhân dân tỉnh lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh quan tâm, chỉ đạo các sở, ngành, địa phương tăng cường phối hợp với các cơ quan, tổ chức có liên quan của tỉnh Bình Dương để tham khảo, học tập kinh nghiệm phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời, quan tâm hướng dẫn, tạo điều kiện để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp của tỉnh Bình Dương đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Đinh Phi Pha


Các tin khác