Năm 2012, tập thể cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

  • /
  • 1.2.2013 - 13:40

Vừa qua, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2013. Tại Hội nghị, sau khi nghe báo cáo và ý kiến thảo luận, đồng chí Lê Tấn Lai - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã khẳng định

Đồng chí Lê Tấn Lai - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị

Trong năm qua, tuy gặp nhiều khó khăn, thách thức; song, dưới sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy cùng toàn thể cán bộ, công chức cơ quan đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nổi rõ là: Đã chủ động triển khai thực hiện chu đáo các hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy; tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm do Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao ngay từ đầu năm; chất lượng công tác tham mưu, đề xuất và phục vụ cấp ủy tiếp tục được nâng lên. Các mặt công tác xây dựng Đảng, cơ quan, đoàn thể tiếp tục có chuyển biến tích cực, việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cán bộ, công chức được quan tâm thường xuyên, góp phần động viên cán bộ, công chức an tâm công tác. Tập thể Văn phòng Tỉnh ủy được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước từ năm 2010 - 2012.

Triển khai nhiệm vụ năm 2013, có ý nghĩa rất quan trọng, quyết định thành công các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII (2010 - 2015) đã đề ra. Với tinh thần đó, tôi đề nghị tập thể, cá nhân cán bộ, công chức luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong năm 2012, để từ đó ra sức phấn đấu thực hiện nhiệm vụ được giao đạt kết quả cao nhất. Trong đó, tập trung sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao năm 2013 và các nhiệm vụ đột xuất khác. Quyết tâm giữ vững thành tích của tập thể cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy đã đạt được trong thời gian qua./.

 

                                                                                      N.P.T


  • |
  • 1026
  • |

Các tin khác