Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt đầu xuân Tân Sửu 2021

Nhân dịp bước sang năm mới, vào ngày đi làm đầu tiên, chiều ngày 17/02/2021 (mùng 6 Tết), Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt đầu năm các cơ quan khối Đảng tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh.

Đ/c Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng năm mới

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy báo cáo một số hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán cho các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng. Trong điều kiện ảnh hưởng dịch Covid -19, tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành bình ổn giá cả, các mặt hàng hóa, trang trí đường phố cho nhân dân vui xuân, đón Tết.

Quang cảnh buổi gặp mặt đầu năm

Trong không khí ấm áp, hân hoan chào đón năm mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đầu xuân tốt đẹp nhất đến toàn thể các đồng chí tham dự buổi gặp mặt. Năm 2021, triển khai công việc trong điều kiện còn khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và cũng là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIV của tỉnh, nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để cùng nhau giải quyết các công việc tồn đọng, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, cùng chung sức để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2021 trên lĩnh vực kinh tế xã hội, xây dựng đảng, công tác dân vận./.


Các tin khác