TIN MỚI NHẤT

TRUNG TÂM CHÍNH TRỊ HUYỆN TUY PHONG TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CHUYÊN ĐỀ “GIÁO DỤC CHỦ NGHĨA YÊU NƯỚC”

Thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy về công tác bồi dưỡng, giáo dục chủ nghĩa yêu nước ở cơ sở. Từ ngày 4/4/2023 đến ngày 11/5/2023, Trung tâm Chính trị tổ chức 11 lớp bồi dưỡng chuyên đề “giáo dục chủ nghĩa yêu nước” tại các xã, thị trấn cho 537 đồng chí là Bí thư chi bộ thôn, khu phố; Trưởng thôn, khu phố; Trưởng ban công tác Mặt trận thôn, khu phố; thành viên UBMTTQVN; ủy viên Ban Chấp hành các hội, đoàn thể; công chức xã, lực lượng dân quân tự vệ.

Với phương châm “lấy người học là trung tâm”, giảng viên của Trung tâm chính trị đã kết hợp nhiều phương pháp, tạo sự phấn khởi trong quá trình tiếp nhận kiến thức của học viên; đảm bảo dễ hiểu, dễ nhớ, dễ thực hiện.

Đây là hoạt động ý nghĩa trong công tác bồi dưỡng lý luận chính trị. Thông qua hoạt động này đã góp phần giúp người học hiểu được cơ sở hình thành và phát triển của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong lịch sử, chủ nghĩa yêu nước Việt Nam và giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới. Đồng thời phát huy cao độ chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, thống nhất ý chí và hành động, sáng tạo, phấn đấu thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP