TIN MỚI NHẤT

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Đại hội đại biểu Hội Nông dân xã Hàm Phú lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng ngày 23/3/2023, Hội nông dân xã Hàm Phú tổ chức Đại hội đại biểu Hội nông dân lần thứ IX nhiệm kỳ 2023-2028.

Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội nông dân huyện Hàm Thuận Bắc; đồng chí Nguyễn Thành Tuyên – Bí thư Đảng ủy xã, cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, Trưởng các ngành, đoàn thể, bí thư các chi bộ thôn và 88 đại biểu chính thức đại diện cho hội viên Hội nông dân xã trong toàn xã về dự Đại hội.

Trong 05 năm qua, vai trò của Hội nông dân xã ngày càng được khẳng định, bên cạnh những kết quả đạt được, Đại hội cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ 2023-2028.

Tặng quà và phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội nông dân huyện và đồng chí Nguyễn Thành Tuyên – Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội nông dân xã Hàm Phú đã đạt được trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội và phong trào nông dân trong nhiệm kỳ qua. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, đồng chí yêu cầu Hội nông dân xã cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát huy vai trò nòng cốt trong phong trào nông dân, chăm lo đời sống, quyền và lợi ích hợp pháp của nông dân,…Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, sáng tạo, nhất trí cao, đại hội đã bầu 11 đồng chí vào ban chấp hành khóa mới. Tại phiên họp thứ nhất, Ban chấp hành đã bầu Ban Thường vụ Hội gồm 03 đồng chí, ông Lê Ngọc Bình trúng cử và tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Hội nông dân xã Hàm Phú nhiệm kỳ 2023 – 2028 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội nông dân huyện nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP