TIN MỚI NHẤT

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CỦA TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN

           Ngày 11/03/2023 vừa qua, Trường THCS Tân Tiến đã tổ chức một buổi sinh hoạt ngoại khóa về chủ đề “Bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện, phòng chống tác hại của thuốc lá, an toàn giao thông” cho các học sinh trong trường...

Tham gia buổi ngoại khóa gồm thầy cô trong Ban Giám hiệu, thầy cô giáo bộ môn cùng toàn thể học sinh trong nhà trường. Có 4 đội chơi đại diện cho các em học sinh từ khối 6 đến khối 9, mổi đội chơi do một tổ chuyên môn phụ trách. Trong buổi ngoại khóa diễn ra nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa, bao gồm 4 vòng thi: thi kiến thức, chào hỏi, tiểu phẩm và xử lý tình huống. Đây là hoạt động có kế hoạch cụ thể, được triển khai đối với mỗi tổ chuyên môn và được thực hiện nghiêm túc, có sự chuẩn bị chu đáo, công phu từ phía học sinh và các tổ chuyên môn.

Trong tháng chủ điểm “Tiến bước lên đoàn”Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa và bổ ích cho các em. Hoạt động ấy giúp các em có động lực học tập, tìm tòi và sáng tạo hơn. Nhằm phổ biến chủ trương, chính sách và các biện pháp bảo vệ môi trường, phòng chống tai nạn điện, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, phòng chống tác hại của thuốc lá, an toàn giao thông. Góp phần tích cực nâng cao ý thức của học sinh, người dân, cộng đồng bảo vệ môi trường, phòng chống tai nạn điện, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, phòng chống tác hại của thuốc lá, an toàn giao thông vào cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình và xã hội.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP