TIN MỚI NHẤT

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức hành trình về nguồn

Sáng ngày 30/3/2023 Hội Cựu chiến binh Cụm 1 (Ma Lâm, Hàm Trí, Hàm Phú, Thuận Minh, Thuận Hòa) phối hợp với Đoàn thanh niên Cụm 3, tổ chức hành trình về nguồn tại Saloun – Khu Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ trên địa bàn xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc.

Tham dự hành trình về nguồn có trên 100 hội viên cựu chiến binh và đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn của 2 cụm. Nội dung chuyến hành trình về nguồn đã tổ chức nói chuyện truyền thống Cách mạng, ôn lại lịch sử hào hùng, vẻ vang của các đồng chí lão thành cách mạng trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước; Đoàn đã đến thắp hương cho Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ tại Bia tưởng niệm, thăm các điểm và nơi làm việc của các đồng chí Bí Thư, Phó bí thư tỉnh ủy qua các thời kỳ…. Đoàn cũng đã tổ chức thăm tặng 04 phần quà trị giá 2 triệu đồng cho hội viên Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động về nguồn “thăm lại chiến trường xưa” không chỉ thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” mà còn là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Thông qua hành trình về nguồn tạo thêm sự gắn kết giữa thế hệ cha anh và thế hệ trẻ, để góp sức chung tay xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP