TIN MỚI NHẤT

Tổ chức gặp mặt đầu năm - Xuân Quý Mão 2023

Sáng ngày 27/01/2023, trong không khí phấn khởi, tràn đầy niềm tin mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão, mừng đất nước đổi mới, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức gặp mặt đầu năm Xuân Quý Mão 2023. Đây là dịp để nhà trường cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm 2022 và kỳ vọng một năm mới 2023 với nhiều thắng lợi mới.

Đồng chí Dụng Văn Duy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và đồng chí Trần Thị Minh Hoài, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành đoàn thể, lãnh đạo phòng, khoa và toàn thể viên chức, người lao động nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dụng Văn Duy gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể viên chức, người lao động và gia đình. Đồng thời, thông tin khái quát những nhiệm vụ trọng tâm của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận trong năm 2023. Đồng chí kêu gọi bằng sự nỗ lực của từng cá nhân, sự chung sức, đồng lòng của cả tập thể, phát huy cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm của từng vị trí công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị Tỉnh ủy giao.

Theo phong tục truyền thống của dân tộc, sau lời phát biểu chúc Tết, đại diện Ban giám hiệu, Ban Chấp hành công đoàn, lãnh đạo phòng, khoa đã mừng tuổi đầu xuân cho toàn thể viên chức, người lao động nhà trường./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP