TIN MỚI NHẤT

HỘI LHPN HUYỆN TÁNH LINH PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 04 NĂM THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 938-939

Chiều ngày 05/8/2022, Hội LHPN huyện Tánh Linh phối hợp UBND huyện tổ chức Hội nghị sơ kết 04 năm thực hiện đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017-2027” và Đề án “Hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025”. Tham dự Hội nghị có đồng chí đồng chí Nguyễn Đăng Lệ - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó chủ tịch thường trực UBND huyện chủ trì hội nghị; đồng chí Trương Thị Cẩm Vân – huyện ủy viên – Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; các đồng chí Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn và các cá nhân, tập thể được khen thưởng 02 Đề án 938-939.

Đ/c Nguyễn Đăng Lệ - UVTV, PCT Thường trực UBND huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị

Qua một buổi làm việc, hội nghị đã nghe báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được trong 04 năm triển khai thực hiện 02 Đề án, một số nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tiếp theo; Tại Hội nghị đã nghe các đại biểu chia sẽ những kinh nghiệp trong công tác triển khai thực hiện 02 Đề án; cách làm hay, hiệu quả và phát huy những kết quả đạt được cũng như sợ quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ của các ngành, của địa phương trong triển khai thực hiện Đề án 938-939.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đăng Lệ - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó chủ tịch thường trực UBND huyện đánh giá cao kết quả thực hiện 2 Đề án 938-939 trong thời gian qua. Đồng thời trong thời gian tới, tiếp tục chỉ đạo và tổ chức thực hiện 02 Đề án (938 và 939) của Thủ tướng Chính phủ để đạt được mục tiêu đề ra, đề nghị các cấp Hội tiếp tục tuyên truyền, quán triệt sâu rộng ý nghĩa các nội dung mục tiêu của Đề án; Lồng ghép tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan mật thiết đến quyền và nghĩa vụ của công dân. Tập trung, chủ động trong việc phối hợp tổ chức thực hiện từng nhóm nội dung thật sự hiệu quả, theo hướng thực chất, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật liên quan đến phụ nữ và trẻ em.

Caption

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND huyện đã khen thưởng 03 tập thể, 4 cá nhân điển hình tiêu biểu trong triển khai, thực hiện  02 Đề án./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP