TIN MỚI NHẤT

HỘI LHPN HUYỆN ĐỨC LINH PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN VỀ CÔNG TÁC TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ CHO HỘI VIÊN, PHỤ NỮ

     Sáng ngày 04/8/2022, Hội LHPN huyện đã phối hợp với Bảo hiểm Nhân thọ huyện Đức Linh tổ chức Hội nghị tuyên truyền nội dung về công tác tư vấn bảo hiểm nhân thọ cho 50 hội viên, phụ nữ. Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Thị Ngọc Mai – Huyện ủy viên – Chủ tịch Hội LHPN huyện; Ông Đặng Quốc Điển – Giám đốc phụ trách địa bàn huyện Đức Linh, Lagi, Hàm Tân, Tánh Linh và sự tham gia của các anh, chị là đại lý Bảo hiểm Nhân thọ huyện Đức Linh.

     Tại Hội nghị, Ông Đặng Quốc Điển triển khai một số nội dung về công tác tuyên truyền tư vấn về bảo hiểm nhân thọ; phối hợp công tác đào tạo tư vấn viên; chia sẻ về công việc thu nhập của tư vấn viên và kế hoạch đào tạo trong thời gian tới.

Ông Đặng Quốc Điển – Giám đốc phụ trách địa bàn huyện Đức Linh Tuyên truyền tư vấn về bảo hiểm nhân thọ

     Tại Hội nghị, Hội LHPN huyện phối hợp trao tặng 05 phần quà cho các chị hội viên, phụ nữ. Hội nghị đã tạo điều kiện cho các chị em hội viên, phụ nữ được tiếp cận những lợi ích khi tham gia bảo hiểm và tích lũy được các dự định trong tương lai, đồng thời tạo điều kiện cho các chị em có thêm nguồn thu nhập khi tham gia làm tư vấn viên./.

Lãnh đạo hai đơn vị tặng quà cho hội viên phụ nữ
Lãnh đạo hai đơn vị tặng quà cho hội viên, phụ nữ

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP