TIN MỚI NHẤT

Khối Thi đua 6 thăm, tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thực hiện Kế hoạch số 04/KH-KTĐ 6, ngày 01/11/2021 của Khối Thi đua 6 về tổ chức đi thăm, tặng quà cho các cháu có cha (mẹ) tử vong do dịch bệnh Covid-19 và tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Bình Thuận; chiều ngày 30/11, Đoàn công tác của Khối Thi đua 6 thuộc UBND tỉnh do đồng chí Trần Tới - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn; tham gia đi cùng đoàn gồm có các đồng chí đại diện: Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Thị ủy La Gi, UBND phường Bình Tân - Thị xã La Gi.

Với tinh thần tương thân, tương ái và chia sẻ những mất mát với các gia đình, đồng thời động viên các cháu có cha (mẹ) tử vong do dịch bệnh Covid-19 và tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Đoàn đi của Khối Thi đua 6 đã đến thăm, tặng 03 phần quà cho trẻ em mồ côi cha (mẹ) do dịch bệnh Covid-19 ở Thị xã La Gi (mỗi phần trị giá 3.000.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết). Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của cán bộ, công chức, đảng viên và người lao động trong Khối cùng chung tay để vượt qua đại dịch Covid-19.

Thay mặt đoàn, đồng chí Trần Tới đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn với các gia đình bị ảnh hưởng dịch Covid-19, đồng thời mong muốn các gia đình, các cháu quan tâm thực hiện nghiêm túc quy định về công tác phòng, chống dịch; nhất là thực hiện tốt yêu cầu “5K” và nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với bản thân, gia đình, cộng đồng nhằm góp phần sớm kiểm soát dịch bệnh tại địa phương nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP