TIN MỚI NHẤT

Bí thư Tỉnh ủy thăm các chốt kiểm soát dịch phía Nam

Ngày 7/8/2021, đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm và kiểm tra việc thực hiện kiểm soát người, phương tiện từ bên ngoài vào tỉnh tại các chốt kiểm soát dịch đóng trên địa bàn huyện Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Tân và thị xã La Gi. 

Bí thư Tỉnh ủy, thăm, động viên lực lượng tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn phường Bình Tân, thị xã La Gi (Ảnh: Nguyễn Luân)

Tại các chốt kiểm dịch, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các thành viên. Đồng chí đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả, đồng thời ghi nhận sự hy sinh, cống hiến của thành viên các chốt kiểm dịch. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, tình hình dịch bệnh trong tỉnh và các tỉnh lân cận đang diễn biến rất phức tạp. Việc quản lý người, phương tiện vào địa bàn tỉnh là một trong những biện pháp quan trọng để lực lượng chức năng phát hiện sớm, truy vết nhanh những trường hợp nhiễm Covid – 19 mới phát sinh. Vì vậy, thành viên các chốt phải nâng cao tinh thần trách nhiệm không để một trường hợp nào vào tỉnh mà chưa thực hiện khai báo y tế. Cuộc chiến chống dịch Covid – 19 sẽ còn dài nên Bí thư Tỉnh ủy lưu ý thành viên các chốt thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch, giữ gìn sức khỏe cho bản thân để cùng với các ngành chức năng trong tỉnh khống chế dịch Covid – 19 một cách sớm nhất.
Thành viên các chốt kiểm dịch đã cảm ơn sự động viên, khích lệ của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy. Đồng thời sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sát cánh cùng người dân toàn tỉnh trong cuộc chiến chống dịch Covid – 19.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP