TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy thăm cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021)

Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/20121, trong sáng ngày 21/6/2021, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy thăm các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, đồng chí Dương Văn An – Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên, biểu dương những cố gắng của anh chị em cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí của tỉnh; đồng thời có những ý kiến chỉ đạo định hướng cho hoạt động của các cơ quan báo chí địa phương. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đề nghị lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh và các địa phương cần quan tâm thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, phát huy vai trò của cấp ủy chi bộ, ban chấp hành các đoàn thể trong cơ quan để phấn đấu xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh toàn diện. Mỗi cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí cần không ngừng phấn đấu vươn lên hơn nữa trong học tập và công tác để nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và trình độ lý luận chính trị. Bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh và của địa phương, bám sát thực tiễn cuộc sống để đưa tin, bài, phản ánh về các phong trào thi đua, các gương “người tốt việc tốt” trong thực tiễn cuộc sống hàng ngày... Phấn đấu làm cho báo – đài ngày càng trở thành người bạn thân thiết của bạn đọc, bạn nghe đài - xem đài trong tỉnh.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Thuận, Thường trú Báo Nhân Dân tại Bình Thuận. Tại các điểm đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chúc mừng và thăm hỏi các nhà báo; đồng thời biểu dương, khen ngợi các cơ quan báo chí, các nhà báo của Trung ương thời gian qua đã đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng phát triển của tỉnh. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn các nhà báo, các cơ quan báo chí tiếp tục đầu tư công sức, trí tuệ, tâm huyết cho hoạt động nghề nghiệp để có thêm nhiều bài viết hay, chương trình tốt, không chỉ phản ánh kịp thời, đầy đủ và chính xác mọi mặt đời sống chính trị - kinh tế - xã hội của Bình Thuận mà còn đảm bảo tính định hướng.

Đại diện các cơ quan báo chí cũng hứa sẽ cố gắng đầu tư nâng cao chất lượng thông tin để hoàn thành tốt vai trò, trách nhiệm, xứng đáng là lực lượng chủ công trên mặt trận tuyên truyền, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP