TIN MỚI NHẤT

Cử tri nơi cư trú thống nhất giới thiệu đồng chí Dương Văn An – Bí thư Tỉnh ủy ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Tối ngày 05/4/2021, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Hưng Long tổ chức Hội nghị cử tri phu phố 7 để lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND thành phố Phan Thiết và HĐND phường Hưng Long.

Đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Hôi nghị

Tại Hội nghị, 100% cử tri khu phố 7, phường Hưng Long đã nhất trí tán thành giới thiệu đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV. Nhân dịp này, cử tri bày tỏ tin tưởng vào chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời, mong muốn cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sắp tới sẽ lựa chọn, bầu ra những đại biểu có đức, có tài, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Thay mặt những người ứng cử, đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn đến cử tri nơi cư trú đã đóng góp ý kiến nhận xét. Nếu được trúng cử, các đại biểu sẽ phát huy hết tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, sức lực của mình để đóng góp cho việc xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh, phồn vinh. Với cương vị là Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí sẽ cùng với tập thể cấp ủy, chính quyền các cấp nỗ lực, cố gắng, xây dựng tỉnh Bình Thuận ngày vững mạnh hơn; cùng với đó, tỉnh sẽ tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phục vụ lợi ích của nhân dân; đồng thời, tin tưởng rằng cử tri tỉnh Bình Thuận sẽ sáng suốt lựa chọn ra những đại biểu ưu tú, tiêu biểu để bầu vào đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đây sẽ là những đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP