TIN MỚI NHẤT

THƯỜNG TRỰC TỈNH ỦY DỰ LỄ TRAO GIẢI VÀ PHÁT ĐỘNG GIẢI BÁO CHÍ VỀ XÂY DỰNG ĐẢNG TỈNH BÌNH THUẬN LẦN THỨ 5 NĂM 2021

Chiều 04/02/2021, trong không khí phấn khởi mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ III của Đảng thành công tốt đẹp, mừng Xuân Tân Sửu 2021; Ban Tổ chức Giải Cờ đỏ long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao giải thưởng “Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận lần thứ tư - năm 2020”. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh chủ trì, cùng dự có lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy, đại diện Thường trực các huyện, thị, thành ủy và các phóng viên, biên tập viên trong toàn tỉnh.

Năm nay, nhiều cơ quan, đơn vị, phóng viên tham gia với số lượng lượng tin, bài nhiều hơn. Nhìn chung, các tác phẩm dự thi đã bám sát tình hình thực tế của địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội, công tác quản lý nhà nước, nhất là trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Các tác phẩm đã phản ánh sinh động, kịp thời thông tin xã hội, có sức lan tỏa, tạo hiệu ứng tích cực trong xã hội; một số mô hình mới, nhân tố mới được khai thác và phản ánh tương đối tốt, nhất là ở cơ sở, vùng đồng bào dân tộc; nhiều kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo được phát hiện và nhân rộng; phản ánh gương người tốt, việc tốt, đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí; một số tác phẩm có sức lan tỏa, tạo ấn tượng sâu sắc, qua các thông tin do các tác phẩm báo chí phản ánh, các cấp, các ngành chức năng chỉ đạo, kịp thời nhân rộng các mô hình hay, cách làm tốt; đồng thời giải quyết xử lý một số vấn đề, vụ việc, tạo niềm tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đây là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng, đầu tư nhiều công sức, trí tuệ của các phóng viên, nhà báo; thể hiện sự tìm tòi công phu để có những phát hiện mới và tạo hiệu ứng tích cực.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định Giải Cờ Đỏ năm 2020 đã thành công, góp phần tạo một nét mới trong tuyên truyền về công tác tổ chức xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; tạo nguồn cảm hứng, sáng tạo trong đội ngũ những người làm báo và những người viết báo chuyên nghiệp và không chuyên. Các tác phẩm tham dự giải đã giúp bạn đọc, khán thính giả hiểu đúng, đầy đủ hơn về Đảng ta, về công tác xây dựng chỉnh, đốn Đảng trong tình hình hiện nay, về xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với Đảng; đồng thời ghi nhận, biểu dương sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong công tác xây dựng Đảng và chúc mừng các tác giả, các nhóm tác giả có tác phẩm xuất sắc đoạt “Giải Cờ đỏ” lần thứ tư năm 2020.

Trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, nhà báo và những người làm báo không chuyên hưởng ứng mạnh mẽ, tích cực tham gia Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận lần thứ năm - năm 2021; phấn đấu trong năm 2021 sẽ có thêm nhiều tác phẩm đạt giải và nhất là, phấn đấu có tác phẩm đạt giải A, đạt giải Giải Báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng mang tên “Búa Liềm Vàng”. Thay mặt Ban Tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tuyên bố phát động Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận lần thứ năm - năm 2021.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP