TIN MỚI NHẤT

UBKT Đảng ủy cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy tăng cường công tác kiểm tra đối với các chi bộ

Vừa qua, Tổ kiểm tra của UBKT Đảng ủy cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy do đồng chí Trần Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy làm Tổ trưởng đã tiến hành kiểm tra chuyên đề đối với Chi bộ khách sạn Đồi Dương.

Qua kiểm tra cho thấy, sau Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017, Chi bộ khách sạn Đồi Dương đã kịp thời xây dựng, ban hành và tổ chức thực hiện đầy đủ các quy chế theo quy định. Chi bộ đã ban hành kế hoạch giám sát năm 2016; việc phân công nhiệm vụ đảng viên được thực hiện ngay từ đầu năm, nội dung phân công khá cụ thể, sát hợp và có chú ý đánh giá thực hiện nhiệm vụ được phân công qua sinh hoạt định kỳ của Chi bộ. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được quan tâm lãnh đạo; theo dõi, nắm bắt những diễn biến tư tưởng trong đội ngũ đảng viên, quần chúng được kịp thời hơn so với những năm trước; thực hiện tốt chế độ sinh hoạt định kỳ, đảng viên tham dự họp chiếm tỷ lệ cao (97,2%); nội dung, quy trình sinh hoạt Chi bộ được đảm bảo, chất lượng sinh hoạt được nâng lên.

Bên cạnh đó, Tổ kiểm tra cũng đã chỉ ra những điểm còn hạn chế, thiếu sót của Chi bộ trong thời gian qua và đề nghị Chi bộ cần tập trung lãnh đạo thực hiện 05 nhiệm vụ trong thời gian tới; trong đó hết sức chú trọng công tác tư tưởng trong nội bộ, nắm bắt, phản ánh kịp thời những tâm tư, tình cảm của đội ngũ đảng viên, viên chức và người lao động Khách sạn; nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ, chăm lo công tác phát triển đảng viên. Trong sinh hoạt định kỳ, phải có đánh giá cụ thể kết quả thực hiện “nêu gương” và "gương mẫu thực hiện" của đảng viên trong chi bộ; có giải pháp biểu dương, nhân rộng những “việc tốt”, "hành động tốt" của đảng viên và quần chúng ở Chi bộ để tạo sự lan tỏa trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP