TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy thăm một số đơn vị y tế nhân kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2016)

Kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2016), chiều ngày 24/02/2016, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy, cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Y tế, Huyện ủy và Phòng Y tế huyện Hàm Thuận Nam đã đến thăm, chúc mừng tập thể thầy thuốc, cán bộ, y, bác sĩ các cơ sở y tế trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng tặng hoa Phòng khám khu vực Hàm Cần

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe đại diện lãnh đạo các Phòng, Trạm Y tế báo cáo tóm tắt tình hình kết quả hoạt động của đơn vị trong năm qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể y, bác sĩ đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện công tác, cơ sở vật chất và mong muốn tập thể lãnh đạo cùng đội ngũ y, bác sĩ các Phòng khám, Trạm y tế tiếp tục học tập, nghiên cứu để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và tay nghề; không ngừng trau dồi y đức và nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân.

* Cùng ngày, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên Phòng khám Đa khoa khu vực Bắc Ruộng, Trạm Y tế xã La Ngâu và Trạm y tế xã Măng Tố thuộc địa bàn huyện Tánh Linh.

Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh tặng hoa Phòng khám Đa khoa khu vực Bắc Ruộng

Phát biểu tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các đơn vị tiếp tục nỗ lực vượt qua những khó khăn, tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong việc phòng bệnh; làm tốt công tác y tế dự phòng và chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân; tăng cường công tác phát triển Đảng, sớm thành lập Chi bộ đảng tại các đơn vị.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP