TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã La Gi lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Sáng qua, ngày 11/8/2015, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự, chỉ đạo Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã La Gi lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Cùng dự có đồng chí Lê Tiến Phương – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tổ chỉ đạo Đại hội của Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân thị xã La Gi đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Về phương hướng và nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, đồng chí yêu cầu Đảng bộ thị xã La Gi  cần tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh; quyết tâm thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra; tận dụng và phát huy những tiềm năng, lợi thế có được để tập trung phát triển kinh tế, nhất là kinh tế biển mà trọng tâm là đẩy mạnh khai thác xa bờ gắn với các dịch vụ hậu cần trên biển. Chú ý phát triển công nghiệp mà chủ yếu là công nghiệp chế biến hải sản. Tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát triển các loại hình thương mại - dịch vụ trên địa bàn thị xã gắn với tiếp tục đẩy mạnh phát triển các loại hình du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa để La Gi thực sự trở thành một trung tâm thương mại – dịch vụ, du lịch trọng điểm phía Nam của tỉnh.

Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hạn chế tối đa tình trạng bỏ học dỡ chừng; chú ý hơn nữa công tác y tế dự phòng, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Tiếp tục thực hiện tốt các chính sách đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội; chăm lo ngày càng tốt hơn cho gia đình chính sách gắn với chú ý hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo có điều kiện tự vươn lên thoát nghèo bền vững. Tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực, nhất là công tác quy hoạch, chỉnh trang, quản lý đô thị gắn với chủ động huy động các nguồn lực để tiếp tục đầu tư nâng cấp bộ mặt của thị xã ngày càng khang trang theo hướng văn minh và hiện đại.

Tăng cường hơn nữa công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng. Đẩy mạnh thực hiện nghiêm túc các nội dung của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hành tiết kiệm, phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực. Quan tâm việc củng cố và phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Đồng thời, lãnh đạo tổ chức tốt việc giám sát, phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, chính quyền theo quy định của Bộ Chính trị, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

 

 

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP