Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận tham dự Hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm đánh giá, xếp hạng ICT-Index

Sáng ngày 23/4/2021, Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn hướng dẫn khai phiếu, sử dụng phần mềm đánh giá và xếp hạng chỉ số ICT-Index trong các cơ quan Đảng trên toàn quốc. Tham dự tại điểm cầu tỉnh Bình Thuận có đồng chí Nguyễn Quốc Triều – Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy chủ trì và tập thể phòng Cơ yếu - Công nghệ thông tin.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đào Văn Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin - Cơ yếu, Văn phòng Trung ương Đảng nhấn mạnh việc thường xuyên đánh giá, xếp hạng hoạt động ứng dụng và phát triển CNTT góp phần tăng cường vai trò của CNTT trong hoạt động hàng ngày, nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý trong các cơ quan Đảng. Việc tổ chức tập huấn cho các cơ quan Đảng góp phần nâng cao chất lượng dữ liệu xây dựng chỉ số ICT-Index. Đây cũng là cơ hội để Văn phòng Trung ương Đảng lắng nghe, chia sẻ và giải đáp những vướng mắc trong quá trình tổ chức triển khai thu thập số liệu về CNTT tại các địa phương, từ đó, nâng cao chất lượng số liệu phục vụ xây dựng các chính sách, giải pháp thúc đẩy ứng dụng và phát triển CNTT nói chung.

Tại Hội nghị, Văn phòng Trung ương Đảng đã hướng dẫn các đơn vị cách thu thập các số liệu, cập nhật các biểu mẫu báo cáo và chỉ ra một số lưu ý khi cập nhật số liệu vào phần mềm đánh giá, xếp hạng ICT-Index.

Kết thúc Hội nghị, Văn phòng Trung ương Đảng tiếp thu các ý kiến góp ý của địa phương để từng bước hoàn thiện, cải tiến phần mềm cho phù hợp với thực tế, đảm bảo phần mềm đánh giá đúng thực chất tình hình phát triển CNTT của các địa phương. Đồng thời, đề nghị các địa phương cập nhật số liệu đánh giá, xếp hạng ICT-Index trực tiếp trên Trang thông tin điện tử nội bộ của Văn phòng Trung ương Đảng.


Các tin khác